September 13, 2010

Box Office 13 Sep 2010



#1 Resident Evil: Afterlife $27.7M Total $27.7M

#2 Takers $6.1M Total $48.1M

#3 The American $5.9M Total  $28.3M

#4 Machete $4.2M Total $20.8M

#5 Going the Distance $3.83M Total $14M




อันดับที่ 1 Resident Evil: Afterlife

Resident Evil:Afterlife ภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมส์คอมพิวเตอร์ชื่อดัง เดินทางมาถึงภาคที่ 4 แล้ว ถ่ายทำในระบบ 3 มิติเต็มรูปแบบ พร้อมกลับมาสร้างความมันส์กับซอมบี้หน้าตาหน้ากลัวกว่าเดิม ยังได้นักแสดงนำอย่าง Milla Jovovich, Ali Larter และ Wentworth Miller เขียนบทและกำกับโดย Paul W.S. Anderson ที่เคยฝากฝีมือไว้ในภาคแรกกลับมากำกับในภาคล่าสุด เปิดตัวด้วยรายรับ 27.7 ล้านดอลล่าร์



อันดับที่ 2 Takers

คงที่อยู่ในอันดับนี้ครับ หนังแอ็คชั่นทริวเลอร์ เรื่องราวของแก๊งหนุ่มที่วางแผนปล้นเงินธนาคาร 20 ล้าน แต่ถูกนักสืบมือดีเข้ามาขัดขวางซะก่อน แสดงนำโดย นักร้อง R&B Chris Brown, Hayden Christensen,Paul Walker และ Zoe Saldana รับเพิ่มไปอีก 6.1 ล้านดอลลาร์ รายรับรวมในอเมริกา 48.1 ล้านดอลล่าร์



อันดับที่ 3 The American

ตกลงมาจากแชปม์ครับ หนังดราม่าทริวเลอร์ ดัดแลงจาก นิยาย เรื่อง A Very private gentleman ของ มาร์ติน บูธ แสดงนำโดย George Clooney เรื่องราวของ นักฆ่ารับจ้างที่ต้องย้ายถื่นฐานและที่อยู่ไปเรื่อยๆ หลังจากทำงานรับจ้างในสวีเดน เขาต้องการที่ไปพักผ่อนที่อิตาลี ที่นี้เองเขาได้ค้นพบกับความเรียบง่าย และพบกับหญิงสาวที่ทำให้ความรักก่อตัวขึ้นมา แต่โชคชะตามักจะไม่สวยงามอย่างที่คิด รับเพิ่มไปอีก 5.9 ล้านดอลลาร์ รายรับรวมในอเมริกา 28.3 ล้านดอลล่าร์


อันดับที่ 4 Machete

ตกลงมาจากอันดับที่ 3 หนังแอ๊คชั่นทริวเลอร์ตามสไตล์การกำกับของ Robert Rodriguez ที่ยังบู๊เลือดสาด แถมแทรกมุขตลกสุดเก๋าได้ตลอด มาเชเต้ คือนักฆ่ารับจ้างที่ถูกหักหลัง เพราะลูกเมียของเขาถูกฆ่าตาย ความแค้นจึงฝั่งลึกรอเวลาเพื่อจะกลับมาตามล่าผู้อยุติธรรม นำแสดงโดย Danny Trejo, Robert De Niro, Jessica Alba และ Lindsay Lohan รับเพิ่มไปอีก 4.2 ล้านดอลลาร์ รายรับรวมในอเมริกา 20.8 ล้านดอลล่าร์



อันดับที่ 5 Going the Distance

ยังคงที่อยู่ในอันดันนี้ครับ หนังโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวของชายหญิงที่เดทกันโดยไม่ได้ตั้งใจ และแต่ละคนต้องแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตของตัวเอง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก่อตัวขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจเช่นกัน ต้องมาคอยลุ้นว่ความรักที่ยั่งยืน โดยไม่ยอมแพ้ระยะทางจะเป็นอย่างไร แสดงนำโดย ดรูว์ แบร์รี่มอร์,จัสติน ลอง ซึ่งทั้งคู่ก็เป็นคู่รักกันจริงๆอีกด้วย รับเพิ่มไปอีก 3.83 ล้านดอลลาร์ รายรับรวมในอเมริกา 14 ล้านดอลล่าร์


สัปดาห์หน้าหนังอาชญากรรมดราม่าทริวเลอร์ "The Town" เขียนบท กำกับ และแสดงนำโดย Ben Affleck และหนังสยองขวัญเรื่อง Devil ผู้ที่เขียนบทเรื่องนี้คือ M. Night Shyamalan และเรื่องไหนจำรายได้สูงที่สุดใน Box Office ต้องคอยติดตามครับ

No comments:

Post a Comment