September 15, 2010

งานฉลองมุ่งสู่ 100 ล้าน "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก"


เข้าฉายมา 1 เดือนเต็มพอดี "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก" ทำรายได้ไปแล้ว 80 ล้านบาท (14 ก.ย.2553) กระแสดีเกินคาด ทางผู้สร้างก็จัดงานฉลองมุ่งสู่ 100 ล้านบาท ที่ร้าน Fallabella นำทีมโดยผู้กำกับอย่าง พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร, วศิน ปกป้อง ตามด้วยนักแสดง  มาริโอ้ เมาเร่อ, พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, พีรวัชร์   เหราบัตย์, อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความสนุกสนาน มีการพูดคุยเรียกเสียงหัวเราะและนักแสดงขึ้นมาร้องเพลงให้ฟังกันครับ




ผู้กำกับอย่าง 'เสนาเพชร-วศิณ' เผยว่า ปลื้มใจที่ผู้ชมเขาถึงสิ่งที่พวกเขาอยากจะสื่อออกไป เพราะเนื้อหาของการแอบรักใครสักคนเป้นสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวทุกคน โล่งอกเมื่อเข้าฉายแล้วเสียงตอบรับดีเกินคาด ถึงแม้ว่าจะเข้าฉายชนหนังใหญ่บ้าง และภูมิใจนักแสดง-ทีมงานทุกคน ที่พยายามทำเต็มที

ด้าน 'มาริโอ้' รับบทเป็น โซน รุ่นพี่ม.ปลาย ที่มีนักเรียนรุ่นน้องมาแอบชอบ เล่าว่า ตัวเองไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่า หนังเรื่องนี้จะทำรายได้ดีขนาดนี้ คิดแต่ว่าตั้งใจแสดงให้เต็มที และยังปลื้มมากๆ

ที่เห็นจะยิ้มจนแก้มปริตลอดงานคงหนีไม่พ้น 'ใบเฟิร์น' ถึงจะเคยผ่านพ้นงานหนังละครมาบ้าง แต่หนังโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้ก็รับบทนำเต็มตัว คือบท น้ำ นักเรียนรุ่นน้องที่แอบชอบรุ่นพี่ และพยายามทำทุกอย่างที่จะสื่อให้เห็นว่าเธอรู้สึกอย่างไรต่อเขา... นางเอกวัย 18 ปี (30 ก.ย. นี้) เผยว่า เป็นยิ่งกว่าฝันไว้ เพราะตัวเองไม่ได้คาดคิดว่าคนจะชอบหนังเรื่องนี้เยอะขนาดนี้ ซึ่งน่ายินดีมากๆ และก็ขอบคุณทุกคำชมที่ชื่นชอบการแสดงของเธอ



แต่น่าเสียดายที่อีก 1 ดาราเด่นที่สร้างเสียงหัวเราะไม่ได้น้อยคือ ตุ๊กกี๊ ติดงานไม่สามารถมาร่วมฉลองได้ งานนี้ เอเอ-พีรวัชร์ แสดงเป็นครูพละรูปหล่อ ที่ต้องโดนคุณครูตุ๊กกี้ แทะโลมตลอดเรื่อง พูดถึงตลกซุปเปอร์ว่า พี่ตุ๊กกี้เป็นผู้หญิงที่เก่ง มุขในหนังหลายๆมุขเป็นมุขสดที่ตลกหญิงเธอคิดเอง ประทับใจได้ร่วมงาน

"สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก" ยังคงมีรอบฉายในโรงภาพยนตร์นะครับ เนื้อหาของเรื่องบอกเล่าสิ่งที่เกิดรอบๆตัวเรา ในยามที่เราแอบรักใครสักคนช่วงที่เราเรียนมัธยม และบางฉากอาจจะโดนใจคุณผู้ชมก็ได้นะครับ

No comments:

Post a Comment