September 21, 2010

ตะลุยกองถ่าย "ตำรวจเหล็ก" ฉากเฮลิคอปเตอร์ไล่ล่า!



เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้ไปตะลุยกองละคร ละคร ตำรวจเหล็ก ที่ลานบิน แถวๆเขาพระพุทธฉาย จังหวัดสระบุรี โดยค่ายละครโคลีเซี่ยม เพื่อถ่ายทำฉากสำคัญของเรื่อง คือฉากที่พระเอกอย่าง กอล์ฟ อัครา อมาตยกุล แต่งตัวเป็นตำรวจพร้อมที่จะไล่ล่าคนร้ายมาเต็มที่ และ นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ เพื่อความสมจริงกับบทนักฆ่าหน้าสาว เธอลงทุนตัดชุดมาเอง ที่ได้แรงบันดาลใจจาก MV เพลง Huh ของวงเกาหลี 4minute และทั้ง 2 ต้องขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไล่ล่าคนร้ายในรถคอนเทรนเนอร์ หลังจากบินขึ้นลงอยู่หลายรอบ พอถ่ายจบทั้งคู่ก็เผยว่า ไม่หวั่นกับฉากบู๊ แถมยังติดใจซะด้วยซ้ำ เพราะไม่ค่อยได้มีโอกาสทำอะไรแบบนี้ครับ






อีกหนึ่งดาราสาว ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า รับบทเป็นนักข่าวที่ต้องทำข่าวเกี่ยวกับแก๊งซ์อิทธิพล และต้องปะคารมกับพระเอกอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเธอก็เผยว่าถึงจะดูเป็นผู้หญิงบอบบาง เพื่อการแสดงที่สมบทบาทก็ทำการบ้านมาเต็มที่ครับ




"ตำรวจเหล็ก" เคยเป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2529 สร้างชื่อให้ มาช่า วัฒนพานิช และ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ กำกับโดย คมน์ อรรฆเดช ซึ่งฉบับละครเขาก็ผันตัวเองมาเป็นผู้อำนวยการสร้างครับ สำหรับเรื่องราวของละครบู๊เรื่องนี้เกี่ยวกับตำรวจหนุ่มมือดีที่ถูกเรียกตัวมาช่วยราชการ เพื่อปฏิบัติการพิเศษปราบผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ ที่ใช้เมืองไทยเป็นธุรกิจผิดกฏหมาย พอคนร้ายรู้เข้าก็ส่งคนมาปั่นป่วนเพื่อขัดขวางการปฏิบัติงาน อีกด้านคือนักข่าวสาวที่พยายามเค้นหาความจริงให้มากที่สุด และไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องร้ายแรงโดยไม่รู้ตัวครับ เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ฉากบู๊แอ๊คชั่นจะมันส์สะใจขนาดไหน จะฉายให้ทางช่อง 7 ช่วงเดือนตุลาคมนี้ครับ

No comments:

Post a Comment